- Category: ► รายงานเสนอบทความ/ผลงานวิชาการ
- Last Updated: Thursday, 06 December 2018 02:58
- Published: Thursday, 06 December 2018 02:52
- Hits: 808
“การสร้างคาอธิบายเชิงวิทยาศาสตร์ : ผลของรูปแบบการเรียนการสอนโดยการสร้างข้อโต้แย้งที่มีต่อห้องเรียนกฎการเคลื่อนที่ของนิวตัน " “Generating of Scientific Explanation: The Effects of Generate an Argument Instructional Model on Newton’s Laws of Motion Classroom" อ.ศักดิ์สิทธิ์ เหมแก้ว (คณะศึกษาศาสตร์) |
|
หมายเหตุ ติดต่อสอบถามและขอดู CD ได้ที่ งานฝึกอบรม กองการเจ้าหน้าที่ โทร.8130 |